Vimax Pills Tăng Kích Thước Dương Vật Và Tăng Cường Sinh Lý Ở Vũng Tàu

Shop Bao Cao Su Vũng Tàu - Chuyên cung cấp vimax ở Vũng Tàu

Địa Chỉ: 411 Nguyễn An Ninh, Tp.Vũng Tàu (gần Coopmart Nguyễn Thái Học)
Hotline: 093 82 567 82 (Mr.Sang)
 
Tác dụng vượt trội của viên uống tăng kích thước dương vật vimax pills 
  Vimax pills thúc đẩy cơ thể sản sinh lượng hormon testosterone nội sinh ở nam giới, giúp tăng cường sinh lý, tăng ham muốn tình dục và tăng chất lượng tinh trùng, giúp bạn có đời sống tình dục sung mãn hơn, giảm tỉ lệ vô sinh ở nam giới.
 Vimax Pills tác động trực tiếp tới các tế bào thể hang của dương vật, mở rộng và tăng thể tích tiếp nhận máu khi cương cứng, giúp dương vật tăng kích thước một cách tự nhiên. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tháng.
Vimax Pills còn thúc đẩy ham muốn tình dục, khiến áp lực máu lưu thông đến đầu dương vật tăng lên ,giúp dương vật cương cứng hơn rõ rệt khiến thời gian quan hệ lâu hơn, dẻo dai hơn và chống xuất tinh sớm. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên!
Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của Vimax Pills giúp tăng sức khỏe tim mạch, lưu thông máu và giảm căng thẳng thần kinh, đóng vai trò quan trong trong việc chữa trị hiệu quả chứng rối loạn cương và liệt dương ở nam giới.
Sử dụng Vimax pills, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong đời sống tình dục của chính bản thân vì thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn và bạn cũng dễ dàng đạt khoái cảm hơn.
Sung mãn hơn, khỏe hơn với Vimax Pills
 Dùng Vimax Pills - Một người khỏe hai người vui!

Thành phần chính của vimax
Panax ginseng (Nhân sâm Panax): là một trong những thảo dược quý hiếm cóctác dụng tăng khả năng ham muốn tình dục, tăng cường lưu thông máu, cải thiện chất lượng tinh trùng.
Panax Ginseng
Nhân sâm - thành phần không thể thiếu của viên uống Vimax Pills
Cayenne Pepper (trái ớt): Ớt là một loại trái cây gia vị quen thuộc, chứa nhiều hoạt chất giúp máu lưu thông tốt, giảm các triệu chứng tai biến tim mạch. Ngoài ra, ớt còn có khả năng ngăn ngừa các tình trạng tăng huyết áp đột ngột, giảm chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tái tạo mô và giúp chống lại sự mệt mỏi.
Tinh chất trái ớt làm tăng tuần hoàn máu
Tinh chất trái ớt làm tăng tuần hoàn máu
Saw Palmetto Power (Cọ lùn Bắc Mỹ): Một loại cọ chỉ có ở Bắc Mỹ với thành phần chủ yếu là lipid, flavonoids và polysaccharides có tác dụng làm giảm chứng phì đại tiền liệt tuyến, làm thông những chỗ bị thắt, tắc ở bàng quang, thông tiểu và khử trùng.
Cọ lùn Bắc Mỹ
Cọ lùn Bắc Mỹ - Điều trị hiệu quả chứng phì đại tuyến tiền liệt
Ginkgo Biloba Pwl (Bạch quả): Bạch quả còn có tên gọi khác là quả ngân hạnh có vị ngọt, hơi đắng, tính bình, có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu lên não, tăng cường lưu thông ngoại vi, thư giãn thần kinh, hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lí nam.
Tinh dầu bạch qua tăng cường lưu tho6ng ngoại vi, giúp thư giãn thần kinh
Tinh dầu bạch qua tăng cường lưu tho6ng ngoại vi, giúp thư giãn thần kinh
Tinh dầu bạch quả -Tăng cường lưu thông ngoại vi, giúp thư giãn

Cách dùng và liều dùng
Sử dụng viên ôống Vimax Pills đều đặn, 1 viên/ngày, sau ăn 30 phút, điều trị liên tục từ 4 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
Sử dụng Vimax Pills để thấy kích thươc dương vật tăng lên rõ rệt.
Sử dụng viên uống Vimax Pills đều đặn, 1 viên/ngày, sau ăn 30 phút, điều trị liên tục từ 4 - 6 tháng

Giai đoạn 1 (2 tuần đầu tiên): Trong 2 tuần đầu sau khi sử dụng viên uống tăng kích thước dương vật Vimax Pills, bạn sẽ cảm nhận được sự cương cứng và khoái cảm tăng lên rõ rệt.
Giai đoạn 2 (tuần thứ 3 đến tuần thứ 8): Giai đoạn này, quý ông bắt đầu cải thiện sinh lý toàn diện, hiện tượng xuất tinh sớm được cải thiện, cương cứng mãnh liệt, độ dẻo dai tăng, tăng mức độ cực khoái cho bạn và và cả bạn tình.
Giai đoạn 3 (tuần thứ 9 đến tuần thứ 12): Bạn bắt đầu cảm nhận được kích thước dương vật bắt đầu tăng lên cà về chiều dài và độ dày. Các noron thần kinh khoái cảm nhạy hơn giúp máu lưu thông và bơm vào đầu dương vật nhiều hơn, dương vật cương cứng, chắc nịch hơn. Tần suất quan hệ tình dục cũng tăng lên.
Giai đoạn 4 (tuần thứ 13 đến tuần 16): Kích thước dương vật tăng lên rõ rệt. Không chỉ cải thiện sinh lý, dương vật của bạn đã trở thành 1 chàng trai khỏe mạnh và cơ bắp, cương cứng tối đa.
Giai đoạn 5 (tháng thứ 5 và 6): Kiên trì uống viên uống Vimax Pills đến giai đoạn này chắc chắn sẽ mang lại kết quả như ý. Ham muốn tình dục tăng, kích thước dương vật tăng đáng kể và có sức khỏe dẻo dai khi lâm trận. Hiện tượng xuất tinh sớm hoàn toàn biến mất.

Lưu ý
 Thuốc Vimax Pills là một loại thực phẩm chức năng được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên. Vì vậy, Vimax Pills không thể mang lại kết quả tức thời, nhưng có tác dụng cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm tận gốc và duy trì kết quả lầu dài nếu bạn điều trị đúng liệu trình. Muốn duy trì và tăng cường sinh lý tối ưu, bạn cần phải chăm chỉ uống thuốc vimax từ 4 - 6 tháng để có kết quả như mong muốn.
 Vimax Pills chỉ dùng cho nam thanh niên từ 18 tuổi trở lên, Caubevang.com sẽ từ chối bán sản phẩm cho những ai chưa đủ 18 tuổi. Những người có tiền sử bệnh huyết áp  không nên dùng sản phẩm này.
Caubevang.com đảm bảo chất lượng sản phẩm do cửa hàng phân phối và cam kết thuốc Vimax Pills hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn và đảm bảo tuyệt đối mang lại hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lí nam. Các thành phần tự nhiên có lợi, giúp cho cơ thể hấp thu và duy trì bền vững kết quả sau điều trị.



Labels: , , , ,